Vì lợi ích mười năm trồng cây - vì lợi ích trăm năm trồng người

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 05 : 10
Năm 2024 : 657
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội chi bộ trường THCS Minh Hải nhiệm kì 2020 - 2022

      Được sự đồng ý thống nhất của Đảng uỷ xã Minh Hải, sáng ngày 26/2/2020 Chi bộ trường THCS Minh Hải tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong trong nhiệm kỳ tới, đồng thời bầu ra Ban chi uỷ mới và các chức danh chủ chốt của Chi bộ, có đủ đức, đủ tài để tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ 2020 - 2022.

      Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Năm - Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ tịch UBND xã Minh Hải đã gửi bó hoa tươi thắm chúc mừng cùng những lời chúc tốt đẹp. Trong nhiệm kỳ vừa qua Công đoàn, chi đoàn nhà trường với sự dìu dắt của chi bộ đã có những thành tích đáng ghi nhận.

BTV xã tặng hoa chúc mừng đại hội.


      Đại hội chi bộ đã tiến hành bỏ phiếu bầu BCH chi ủy, bầu bí thư, phó bí thư nhiệm kỳ 2020-2022, đồng chí Đỗ Văn Sửu - Hiệu trưởng, Bí thư chi bộ; đồng chí Nguyễn Thành Trung - Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư chi bộ; đồng chí Lê Văn Tĩnh - Chủ tịch Công đoàn, Chi ủy viên, và bầu được 08 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ xã Minh Hải.

BTV xã chúc mừng Ban chi ủy mới ra mắt đại hội.


       Đại hội Chi bộ trường THCS Minh Hải nhiệm kỳ 2020 - 2022 diễn ra tại thời điểm đầu năm mới là một sự kiện quan trọng nhằm giúp cho Đảng viên nhận thức, củng cố về trách nhiệm của người Đảng viên, để thực hiện theo đúng với Tư tưởng của Bác Hồ kính yêu, đúng với Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam đã quy định. Giúp từng cá nhân Đảng viên ý thức được việc Đảng viên nên làm để phụng sự cho Tổ quốc, phục vụ cho nhân dân, dành tất cả quyền lợi cho nhân dân theo đúng Di chúc của Bác. 
     

Đại hội thành công tốt đẹp là động lực thúc đẩy thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học của Nhà trường.


        Đại hội chi bộ đã thành công tốt đẹp trong bầu không khí ấm áp nghĩa tình, vui tươi, phấn khởi là động lực cho chi bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ đã đề ra./.


Tác giả: Tiêu đề website
Tổng số điểm của bài viết là: 59 trong 12 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip